วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2553

กระทิงแดงกับค็อกเทล

วันก่อนได้อ่าน นิตยสารฉบับนึงของคนใกล้ตัวเพลินๆก็เผอิญไปเจอเข้า มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับ  เครื่องดื่มชูกำลัง ที่เป็นที่นิยมไปทั่วโลก ที่คนต่างประเทศหรือฝรั่งเค้าเรียกว่า เรดบูล หรือ กระทิงแดง  บ้านเรานี่เอง คุณๆทั้งหลาย เชื่อมั้ยว่าฝรั่งเค้ามีเมนูเครื่องดื่มประเภทค็อกเทลที่ท็อปฮิต ที่ใช้กระทิงแดง เป็นส่วนผสมหลักที่สำคัญ ที่ขายดี และเป็นที่นิยมดื่ม มากกกก เช่น กระทิงแดงผสมกับ เหล้าวอดก้า เป็นต้น ส่วน จะออกมาอร่อยขนาดไหนนั้น ต้องลอง หาดื่มกันเอาเองนะคะ แต่สำหรับ ชาวต่างชาติเค้าบอกว่า มันให้กลิ่นและรสชาติ ที่หอม หวาน อร่อยดีค่ะ คิดว่าน่าลองนะคะ ถ้าไม่กลัวว่าจะตาค้างเพราะ กระทิงแดงซะก่อน   ฮิฮิฮิ 

2 ความคิดเห็น:

  1. เมื่อวันก่อน (เหมือนกัน) ได้อ่านในเดลินิวส์ เขาบอกว่า บรรดาเหล้าปั่นที่ขายตามย่านสถานศึกษาทั้งหลายในเมืองไทยเวลานี้ นิยมใส่พวกเครื่องดื่มชูกำลังเหมือนกัน ไม่รู้ว่าจะช่วยให้อร่อยขึ้นไหม แต่รู้สึกว่าเขาจะมองเป็นมุมลบว่าจะทำให้เยาวชนติดเหล้าและเครื่องดื่มประเภทชูกำลังนี้มากขึ้น

    ปลายังมีก้าง กินไม่เป็นก็ตำคอ ตายได้เหมือนกัน ทุกอย่างมากไป น้อยไปมันก็ไม่ดีทั้งนั้นแหละ

    ตอบลบ
  2. มีคนแก่ท่านหนึ่งแถวๆบ้าน ก็กินเหล้าผสมกระทิงแดง ทุกครั้งตอนขับรถเข้าบ้านก็จะเห็นแก่กินเหล้าหน้าปากซอยแทบทุกวันมาวันนี้แกอายุ73แล้ว เห็นตอนเย็นกินเหล้าผสมกระทิงแดง แต่ตอนเช้าเห็นแก่ตื่นทำกับข้าวใส่บาตรทุกวัน...เห็นอย่างนี้แล้วน่าจะดีนะ

    ตอบลบ