วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2553

นิเทศ ประกันการศึกษา

หายไปอบรม การประกันคุณภาพการศึกษามา มันส์มากกกกกกกกกกค่ะ ท่านผ.อ.พีระศักดิ์ เก่งมากกกกกกกก คณะครูก็เก่งมาก ทั้งแนะ และสอน กระตุ้น ให้คอยทำ และลองทำ หนุกดีค่ะ ต้องขอขอบคุณผู้บังคับบัญชาที่กรุณาให้ครู มือใหม่อย่างดิฉันได้เข้ารับการอบรม บ่มนิสัยในครั้งนี้ ต่อไป คิดว่า บุคลากรของโรงเรียนเราก็ คงจะอ่านหนังสือได้แบบแตกฉานมากขึ้นเป็นของแถมจากการสอนในครั้งนี้ด้วย อยากให้บรรดาครูๆมากันอีกนะคะ แต่คราวนี้เปลี่ยนไปคุยนอกสถานที่ท่าจะน่าสนุกนะคะ ฮิฮิฮิ

2 ความคิดเห็น:

  1. เล่นอบรมซะ 4 วัน งานกองเต็มโต๊ะ !

    น.อ.พีระศักดิ์ฯ ท่านเป็นคนทุ่มเทและทำงานจริงจังเสมอ เมื่อตอนผมเป็น นนร.ชั้น 1 ท่านเป็นชั้น 5 นอนอยู่ห้องตรงกันข้าม ท่านขยันทำกิจกรรมมาก ถ้าจำไม่ผิด รู้สึกว่าท่านเป็นบรรณาธิการวารสาร "สามสมอ" ด้วย

    เมื่อมีคนทุ่มเทให้เราขนาดนี้แล้ว คน รร.พธ.ฯ ก็อย่ายอมแพ้ ช่วยกันทำให้ รร.ของเรามีมาตรฐาน เพื่อที่เราจะได้ไม่ต้องอยู่บนความหวาดกลัวว่า วันไหน จะมีใครมาตรวจการประกันคุณภาพการศึกษาของเราอีกต่อไป

    ตอบลบ
  2. เฮ้อ...เกือบไม่รอดถ้าอบรมทุกเดือนท่านเทพพิษณุแย่แน่ๆ

    ตอบลบ